Amanaki Thảo Điền Tiếp Đón Miss Earth 2022
Báo chí |12/01/2024amanaki icon1 phút
Tháng 10/2023, Amanaki Thao Dien Hotel và NÚC Concept Kitchen & Bar hân hạnh có cơ hội được tiếp đón Miss Earth 2022 - cô Mina Sue Choi cùng với Miss Earth Fire 2022 - cô Andrea Aguilera và Miss Earth Air 2022 – Cô Sheridan Mortlock trong chuyến tham dự đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến cuộc thi đã đồng hành cùng Amanaki trên hành trình ghé thăm Việt Nam với những hoạt động góp phần lan tỏa thông điệp phát triển bền vững – một trong những giá trị cốt lõi mà Amanaki luôn theo đuổi.
Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc trải nghiệm dịch vụ tại Amanaki Thao Dien Hotel và NÚC Concept Kitchen & Bar của các nàng hậu. Những lời chia sẻ của các nàng là sự khích lệ rất lớn để đội ngũ chúng tôi càng phát triển tốt hơn trên hành trình đem đến trải nghiệm tận tâm, tận tình cho mỗi vị khách.
Thẻ: #missearth2022 #Mina Sue Choi #Andrea Aguilera #Sheridan Mortlock
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
AmanakiHotelsBlogTheHealingMagicOfSound
Lối sống

Khả năng chữa lành kỳ diệu của âm thanh

Bằng cách nào âm thanh có thể đưa cơ thể và tâm hồn bạn về điểm giữa? Cuộc sống hiện đại mang đến rất nhiều lựa chọn, về công nghệ, phương pháp, cũng như sản phẩm tiêu dùng, để mang đến cho chúng ta lời hứa về sức khỏe. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghĩ, cơ thể và tinh thần của chúng ta hoàn toàn có thể tìm trở lại điểm cân bằng chỉ qua việc lắng nghe?
AmanakiHotelsBlogTheworldofVietnameseCoffee
Du lịch & Điểm đến

Thế giới cà phê Việt Nam

Hướng dẫn ngắn gọn và đơn giản cho cuộc hành trình khám phá các thức uống cà phê chỉ có ở Việt Nam Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, và Sài Gòn nói riêng. Ở bất kỳ con phố nào, dù lớn hay nhỏ, bạn sẽ bắt gặp đủ loại quán cà phê, từ những không gian mang ý tưởng và thông điệp độc đáo cho đến những quán nhỏ với cách bài trí đơn giản, thậm chí chỉ với vài chiếc ghế nhựa trên vỉa hè.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang